Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Luyện thi vẽ - Sự phát triển không ngừng của ngành mỹ thuật

Luyện thi vẽ - Sự phát triển không ngừng của ngành mỹ thuật

Luyen thi ve - Xã hội ngày một phát triển không ngừng làm thay đổi bộ mặt của đất nước đang thay da đổi thịt ngày một tươi đẹp hơn.
 Cùng với sự phát triển của đất nước nói riêng và thế giới nói chung là sự phát triển không ngừng của ngành mỹ thuật và nó đã đóng góp vào sự phát triển chung của nhân loại.


luyen thi ve

Mỹ thuật Việt Nam cũng đã và đang phát triển không ngừng với những lực lượng sáng tạo không mệt mỏi cùng với việc trau dồi kiến thức để làm cho xã hội ngày một đẹp hơn. Và đã có những tác phẩm của những tác giả được khẳng định đánh giá cao trên nền mỹ thuật thế giới.
-         Về mỹ thuật truyền thống: có các tác phẩm tranh sơn dầu, sơn mài, điêu khắc, khắc gỗ, sơn khắc. Nó đã đi sâu vào mọi mặt của cuộc sống để sáng tác, với nhiều loại chất liệu cũng như gam màu. Được đánh giá cao về giá trị nghệ thuật và đa dạng về ý tưởng.
-         Về kiến trúc: đã có nhiều tác phẩm mang tầm quốc tế như kiến trúc sư người Việt làm nhà bằng tre,…
-        Về thời trang: đã có rất nhiều những sân chơi thời trang như Clelessin, Gaphit,…. Nhiều sô diễn thời trang được trình diễn chuyên nghiệp với tính nghệ thuật cao mang tầm quốc tế cả về thời trang ấn tượng mang đậm màu sắc cũng như chất liệu thể hiện.
-         Về nội ngoại thất: đã có nhiều tác phẩm như sân vườn, non bộ, công trình văn hóa, nội thất bên trong có nhiều kiểu dáng: bàn ghế, giường tủ, gương treo tường, bồn rửa, tắm… là những sản phẩm thẩm mỹ (mỹ thuật).
Nói cách khác, mỹ thuật đã đi vào mọi mặt của cuộc sống hàng ngày, chăm sóc từ miếng ăn giấc ngủ của bạn.
Chúng tôi những nhà sáng tạo Gia Minh – là những họa sĩ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, tốt nghiệp đại học và sau đại học, sáng tạo không ngừng, trau dồi bồi dưỡng kiến thức cùng với nguồn cảm hứng vô tận được chuyển hóa thành những sản phẩm mỹ thuật mang tính nghệ thuật cao sẽ đem đến cho Quý khách sự thoải mái, hài lòng về gói sản phẩm mà xưởng vẽ Gia Minh có:
-         Tranh sơn dầu, tranh đá quý, tranh tường, tranh khắc gỗ, sơn khắc, sơn mài.
Được tư vấn và đặt tranh theo phong thủy, sẽ có những giải pháp và loại tranh khác nhau theo từng phòng: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng trẻ em,…
Các loại bìa sách, báo, tạp chí, các loại bao bì sản phẩm (từ trung chuyển tới trưng bày) và các gói thiết kế logo cho từng loại sản phẩm, thương hiệu.
Tư vấn thiết kế và thi công các công trình văn hóa thẩm mỹ: nhà riêng, khu tập thể, tượng vườn, công viên, hồ bơi, sân cảnh, hoa, cây cảnh, chế tác hòn non bộ lớn nhỏ, thác nước, tranh ghép đá trên tường, vẽ trực tiếp.
Đặc biệt hồ bới tập thể, nhà riêng nhận làm trọn gói cả sau khi sử dụng như máy móc thiết bị hồ bơi, xử lý nước thải và chăm sóc theo định kỳ.
Xưởng vẽ Gia Minh chúng tôi – những nhà sáng tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách, Quý công ty.
Vinh dự được góp phần làm cho ngôi nhà của chủ nhân trở nên sang trọng, quý phái và nổi bật phong cách thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét